17 og 18 júní

hæ ég er sátt við 17 júní í ár.Ég fór í bæinn og það var troðfullt af fólki.Ég fór svo í kaffi hjá Bjarna og Ragnheiði og fengum mjög góðar pönnukökurToungeÉg held að maður þurfi ekki blöðrur á 17 júní ég mundi ekki vilja halda á blöðru út um allan bæ.En það er líka hægt að fá blöðru en maður þarf ekki að fara með þær út í bæ.Í dag er 18 og ég var í bíó á Narníju 2 hún er svipuð og hún númer 1.Ég fór með Veru og Hjördísi vinkonu minni.Okkur fannst þrír krakkar sem eru eldri en við vera dónaleigir við alla þá sem voru á myndinni.Þau voru að klappa í miðri mynd og sátu alveg við sviðið (tjaldið) það voru ekki allir sáttir við það.Ég lendi í smá slysi á TBR vellinum.Ég datt í holu sem var full af vatni og einverju og fékk risa marblettFrownjæja ég hef ekki mikið meira að segja svo ég ætla að hætta núna bæ bæ


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Hva, er ekkert að gerast hérna? Bíð spennt eftir fleiri pistlum.

Valgerður frænka (IP-tala skráð) 25.6.2008 kl. 20:07

2 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Jæj frænka. Ég tek undir með Valgerði. Er ekkert að gerast? - Komdu nú með næsta pistil!

Haraldur Bjarnason, 26.6.2008 kl. 23:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband