ég var í danmörku

blessuð öll ég var að koma heim frá Danmörku.Það var geggjað stuð.Smile Ég var hjá Valgerði frænku minni og Silvíu og Dodda. Fyrsta daginn fór ég í bæinn sem sagt til Kaupmannarhafnar já frænka mín býr í Herlev. Daginn eftir fórum við í dýragarðinn ég meina það það er allt öðruvísi að vera í dýragarðinum í Danmörku heldur en á Spáni en allvega er gaman í Danmörku. Í flugvélinni heim var bara lúxus við fengum að fara í leika af okkar vali og þættir af okkar vali og kvikmyndir geggjað Smile en ég fékk rosa hellu og við vorum sem beturu fer með tyggjó Pouty jæja þetta er nóg í bili .KV:hildur

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ og takk fyrir samveruna í Danmörku. Það var rosalega gaman að fá ykkur í heimsókn og þið systurnar voruð mjög duglegar að passa Sylvíu. Við vorum að skoða bækling í gær þar sem voru myndir af hlaupahjólum og þá lifnaði aldeilis yfir Sylvíu. Hún tengir ykkur greinilega við hlaupahjól.

Bless bless og vertu dugleg að skrifa á bloggið.

Valgerður frænka (IP-tala skráð) 18.6.2008 kl. 10:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband